Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

                                                    TÌM LẠI KÝ ỨC

Hôm nay, ngày lễ 2-9. Có lẽ, ai nấy cũng chuẩn bị cho mình bộ quần áo mới, xe đẹp, mùi nước hoa thơm phức để chào đón kỷ niệm 71 năm ngày Quốc Khánh. Nhưng với tôi, thì ngày ấy chẳng có gì vui. Giờ càng già, càng khó tính. Một thời blog yahoo, đã khép lại biết bao nhiêu kỷ niệm êm đẹp. Thấm thoát mà đã hơn 5 năm rồi.
Chim Chóc bây giờ cũng đã lớn, nghe đồn sắp tốt nghiệp Đại Học rồi thì phải.
Còn Mặt Bâu thì theo chồng bỏ cuộc chơi.
Cún giờ cũng đã già, nhớ ngày trước gái tơ qua nhà hắn rần rần, tiếc là hắn không có răng để nhai. Lúc này, không biết hắn còn húp cháo nổi không? Lâu rồi, không nghe Đàn Em báo tin về hắn.
Nhớ cái cô Tóc Bím thông minh nhưng cũng hay nóng tính. Qua nói chuyện bâng quơ, một xíu là giận lẫy, giờ cũng không biết nơi mô.
Nguyên Nhất, Nguyên Nhị, Ba Li, Tứ Nắng....để nhớ hết vai vế trong họ nhà này. Cũng là cả 1 vấn đề.
Còn Anh Thụy Hưng, Thúy Hùng gì đó, có cái nick Thuyhung300475 hay đăng những hình độc, lạ với dòng tâm sự thật hài hướt...Nhìn đầu trọc trọc, cười chết đi được.
Với tôi, có lẻ đó là những ngày vui và hạnh phúc nhất. Nhớ, nhớ mọi người nhiều lắm. Nhưng không biết, có ai còn nhớ đến tôi không?
Gửi lời thân thương nhất, đến tất cả mọi người.

Haru Mukashi

15 nhận xét:

  1. Nè nghen Haiiiiii ... cí mừ ngừ ta là Én nhỏ mà Hai gọi là CHIM CHÓC nghe thấy ghê dị á ! Ai mừ thèm nhớ Hai Haru Mukashi cà chớn âu nà hơ hơ hơ !!! :):D
    " nghĩ lể hong đi đâu chơi " ở nhà dị ăn mì nhoa hehe :) !
    http://dl8.glitter-graphics.net/pub/606/606478i29str24yg.gif

    Trả lờiXóa
  2. Ừa...Ừa...Lúc trước là Én nhỏ. Giờ lớn rồi, Phải kêu CHIM CHÓC cho nó xứng tầm. Lượn nhanh quá he. Mới đăng, là có mặt liền...hô hô

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xời ưi ! Hùi trước là Én khờ ( Hai thường kêu như dị ) bi giờ là Én nhỏ " lớn hơn 1 tầm ùi 2 nhỉ ) năm sau Én cứ chồng lúc í thật sự LỚN rùi hả kêu dị hen 2 Trâu già háp ....31 T mừ như CỤ NON hô hô hô ...cí mừ Én đang cừ TO như Santa Claus lun nè 2 uiiiii !!!

      Xóa
  3. Hai cóa HÉT karaoke bài " riêng 1 góc trời" nhớ thu âm gửi Én,để làm Video vào Youtube rùi Én post lên blog của Én đi 2 !
    http://files2.fatakat.com/2010/9/1284641058.gif

    Trả lờiXóa
  4. Hi...Chào bạn! mình là Phương Tâm ngày xưa ở yahoo...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Chị đã ghé thăm. Ngày trước, em từng biết Chị.

      Xóa
  5. Yahoo blog ngày xưa thật khó mà quên được. Có những kỷ niệm đẹp, những điều hay và những tình bạn chân thành, nghiêm túc, vui vẻ...ôi nhớ quá đi! Cho mình nhớ ké với, hiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất tiếc lúc đó mình chưa biết bạn. Giờ biết, cũng chưa muộn he...hihihi

      Xóa
  6. KT ghé thăm anh Haru đọc bài viết có nhìu kỷ niệm đẹp.
    Chúc anh Haru tuần mới có nhìu niềm vui và tràn đầy hp nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thơ bên nhà em rất hay. Rất tiếc, Anh không giỏi Thơ nên không hoạ thơ được. Cám ơn, em ghé thăm. Chúc Kim Thy cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc.

      Xóa
  7. Chị cũng nhớ cậu Haru lắm cơ, cơ mà ghét vì cái tính hay giận hay hờn như con gái í

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý Chị muốn nói em 3D chứ gì...Hừm

      Xóa
    2. Ơ, chị có noái đâu, là mi tự nhận mờ, hơ hơ

      Xóa
  8. Đọc bài này của bạn mình nhớ tới trang Multiply của chúng mình hồi xưa. Vui và thật nhiều kỷ niệm. Sau đó trang blog này cùng với yahoo giải tán. Bạn bè tứ tán hết. Giờ thật khó có thể tìm được những tháng ngày cũ, những kỷ niệm cũ nguyên sơ và trong trẻo như thế.
    Chia sẻ cùng bạn những cảm xúc này.

    Trả lờiXóa
  9. Blog cũ tuy không còn, nhưng tình người vẫn còn. Đó là một kỷ niệm đẹp khó quên. Cám ơn bạn đã ghé thăm, chia sẻ. Chúc vui vẻ và ngủ ngon.

    Trả lờiXóa